Chính sách Bảo hành, Đổi trả sản phẩm

Beacon Asia Media cảm ơn quý khách hàng đã luôn trân trọng, tin tưởng và ủng hộ khi đặt mua sản phẩm, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách.
Chúng tôi luôn luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại Beacon Asia Media 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng.
Để việc mua sắm của quý khách thuận tiện, chúng tôi hy vọng quý khách lúc nhận hàng kiểm tra kỹ lại:
– Số lượng.
– Tên sản phẩm và chất lượng sản phẩm.
– Thông tin sản phẩm, thông tin người nhận trong lúc nhận hàng
Tuy nhiên để quý khách yên tâm hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Beacon Asia Media, chúng tôi xây dựng chính sách đổi/ trả/ hoàn tiền trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Khi quý khách hàng có hàng hóa mua tại Beacon Asia Media cần đổi/ trả, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline 028 88 90 868 hoặc để tìm hiểu thêm về chính sách đổi trả của chúng tôi.

Trong trường hợp sản phẩm không đúng như Khách Hàng đã đặt mua qua Website  hoặc có sai sót, lỗi sản phẩm… Khách Hàng  có thể yêu cầu Beacon Asia Media đổi, trả lại theo đúng đơn hàng Quý khách đã đặt trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng..

 

  1. Điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm không đảm bảo chất lượng và bị hư hỏng do quá trình vận chuyển: sản phẩm bị rách nát, hoen ố, bẩn, ướt…..
  • Sản phẩm không đúng với yêu cầu đặt hàng.
  • Sản phẩm  lỗi kĩ thuật: lỗi trang, lỗi in ấn….
  1. Quy trình đổi sản phẩm
  • Khi nhận sản phẩm từ đơn vị chuyển phát, Khách Hàng nên kiểm tra lại số lượng, tình trạng sản phẩm….trước khi ký xác nhận.
  • Trong trường hợp Khách Hàng phát hiện nhầm lẫn, sai sót, hư hỏng…vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng ( trừ ngày thứ 7, chủ nhật và nghỉ lễ) để nhận được hỗ trợ/giải quyết kịp thời.
  • Ngoại trừ các trường hợp đặc biệt, Beacon Asia Media không nhận giải quyết các khiếu nại sau thời gian trên.
  1. Chính sách đổi trả:

Tất cả các đơn hàng đổi trả cần được chụp hình và gửi email về [email protected] với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng #100xxx”:

 

x Nội dung đổi/ trả sản phẩm Cách thức xử lý
1 Lỗi kỹ thuật của sản phẩm (sách thiếu trang, sút gáy, trùng nội dung, sản phẩm điện tử không hoạt động..) Đổi mới 
2 Đặt nhầm sản phẩm Đổi mới 
3 Lý do đổi/trả sản phẩm như:  sách có nội dung không hay, khách không thích sản phẩm đã đặt hoặc nhu cầu của khách thay đổi. Không hỗ trợ đổi/ trả
4 Giao nhầm/ giao thiếu ( thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo) Giao nhầm → Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt.

Giao thiếu → Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng

5 Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển Khi quý khách hàng nhận gói hàng bị móp méo, ướt, rách chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ảnh hiện trang hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi về Hotline 028 88 90 868 để được hỗ trợ giải quyết cụ thể.

 

  1. Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về Beacon Asia Media

– Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm,…nếu có) và gửi lại nhân viên giao hàng khi nhân viên đến giao hàng lại

 

Nếu cần hỗ trợ thêm quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 028 888 90 868 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Beacon Asia Media là đối tác thương mại độc quyền của Ấn phẩm Phát triển Xanh - Bloomberg Businessweek Việt Nam (thuộc Báo Tài nguyên và Môi trường) và là đơn vị phân phối ấn phẩm bao gồm báo chí, sách….

LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN BEACON ASIA MEDIA
Mã số thuế: 0316910414 cấp ngày 17/6/2021 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM
Địa chỉ: Tầng 12A, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: (028) 888 90868
Email: [email protected]