Chính sách giao hàng và kiểm hàng

Quy trình Giao hàng

Beacon Asia Media sử dụng dịch vụ giao hàng cho bên thứ 3 cung cấp. Bản in của ấn phẩm sẽ được chuyển đi sau khi thông báo phát hành được gửi ra qua email của người dùng và thông báo trên tài khoản đang sử dụng. Chúng tôi cũng sẽ gửi thông báo đến người dùng sau khi giao hàng thành công.

 Thời gian giao hàng:

Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh: 2-5 ngày

Các tỉnh khác: 2-7 ngày

Phí giao hàng:

Tất cả các đơn hàng được giao từ Beacon Asia Media đều miễn phí vận chuyển, áp dụng cho mọi khu vực thuộc lãnh thổ Việt Nam.

Chính sách kiểm tra hàng:

Khi nhận hàng khách hàng có thể kiểm tra có đúng mặt hàng đã đặt hay không. Nếu không đúng có thể liên hệ lại theo hotline để được đổi lại hàng.

Xử lý giao hàng trễ

Trường hợp giao trễ sẽ được nhân viên giao hàng gọi thông báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng không muốn nhận hàng nữa thì hàng sẽ được hoàn trả về kho Beacon Asia Media.

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công,… thì công ty sẽ làm mọi thứ tốt nhất để Khách hàng không phải đợi lâu.

Trong trường hợp cần gấp quý khách kiêm hệ hotline: 028 888 908 68  để được hỗ trợ.

Phân định trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ logistics 

Nghĩa vụ của bên vận chuyển 

Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn. 

Giao tài sản cho người có quyền nhận. 

Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác. 

Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật. 

Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác. 

Quyền của bên vận chuyển 

Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác. 

Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng. – Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn. 

Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển 

Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận. 

Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển. 

Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường. 

Quyền của bên thuê vận chuyển 

Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận. 

Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển. 

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại 

Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng. 

Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển. – Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Beacon Asia Media là đối tác thương mại độc quyền của Ấn phẩm Phát triển Xanh - Bloomberg Businessweek Việt Nam (thuộc Báo Tài nguyên và Môi trường) và là đơn vị phân phối ấn phẩm bao gồm báo chí, sách….

LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN BEACON ASIA MEDIA
Mã số thuế: 0316910414 cấp ngày 17/6/2021 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM
Địa chỉ: Tầng 12A, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: (028) 888 90868
Email: [email protected]